CÔNG TY TNHH VÔ TUYẾN ĐIỆN VIÊN THÔNG

Tin tức

Tăng hiệu quả hoạt động cho nhóm làm việc của bạn với MOTOTRBO

Đăng lúc: 30-07-2014 03:53:53 PM - Đã xem: 4121

Từ quầy lễ tân đến xưởng nhà máy, di chuyển trên toàn khuôn viên hoặc khắp đất nước,... bộ đàm MOTOTRBO sẽ kết nối nhiều người hơn một cách dễ dàng và hiệu quả dù họ làm việc ở bất kỳ đâu. Thông tin được cung cấp tức thời. Việc đưa ra quyết định trở nên dễ dàng hơn. An toàn hơn. Tăng năng suất. Dịch vụ được cải thiện và khách hàng hài lòng hơn...

 

Từ quầy lễ tân đến xưởng nhà máy, di chuyển trên toàn khuôn viên hoặc khắp đất nước, bộ đàm MOTOTRBO sẽ kết nối nhiều người hơn một cách dễ dàng và hiệu quả dù họ làm việc ở bất kỳ đâu. Thông tin được cung cấp tức thời. Việc đưa ra quyết định trở nên dễ dàng hơn. An toàn hơn. Tăng năng suất. Dịch vụ được cải thiện và khách hàng hài lòng hơn.



Dù bạn muốn có thiết bị cầm tay siêu mỏng hay thiết bị di động siêu bền, Bluetooth tích hợp hay các ứng dụng dữ liệu dẫn đầu ngành, chúng tôi cung cấp bộ đàm phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn ngay hôm nay và phát triển những tính năng mới để giải quyết yêu cầu của bạn trong tương lai. Bộ đàm của chúng tôi đã được hơn 1 triệu người dùng tin tưởng và được thiết kế với nhiều tính năng mạnh mẽ để nâng cao hiệu suất, năng suất và độ an toàn cho lực lượng lao động.

 

Xem thêm thông tin tại đây

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
0913 746 333

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0913723723 - 0913746333

Fax: (08) 38 353 390

Email: vienthongbodam@gmail.com

Sản phẩm tiêu biểu

Từ khóa tìm kiếm