CÔNG TY TNHH VÔ TUYẾN ĐIỆN VIÊN THÔNG

Tin tức

Công ty Viên Thông phối hợp cùng CN Công ty Bạch Đằng - Bộ Công An, giới thiệu thiết bị bộ đàm thông minh cho lực lượng Cảnh sát PCCC

Đăng lúc: 17-04-2017 03:17:33 PM - Đã xem: 2118

Ngày 12/04/2017 vừa qua, Công ty TNHH Vô Tuyến Điện Viên Thông, phối hợp với CN Công ty Bạch Đằng (thuộc Bộ Công An); đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề, giới thiệu sản phẩm bộ đàm thông minh, sử dụng sóng wifi, 3G cho một số đơn vị Cảnh Sát PCCC thuộc các tỉnh, khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và một số tỉnh Miền Trung...

 

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia mùa hè 2017 sẽ nóng gay gắt hơn năm 2016, nắng nóng xuất hiện sớm và có nền nhiệt độ cao hơn so với trung bình nhiều năm. Trong tháng 4 và tháng 5, nền nhiệt độ trung bình sẽ cao hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ từ 0,5-1 độ C. 

 

Cao điểm nắng nóng của mùa hè năm nay sẽ diễn ra trong khoảng 3 tháng, từ tháng 5 tới tháng 7, với nền nhiệt độ trung bình phổ biến ở mức 30 độ C, nhiệt độ cao nhất về ban ngày nhiều nơi vượt 40 độ C. Sẽ xuất hiện những đợt nắng nóng kéo dài 5-7 ngày liên tiếp. Điều này sẽ làm chi nhu cầu sử dụng điện của người dân có thể tăng đột biến, dễ dẫn đến sự cố về điện. Mùa hè cũng tiềm ẩn những hiện tượng thời tiết cực đoan, dễ dẫn đến nguy cơ gây cháy, nổ, đòi hỏi các cơ quan, doanh nghiệp và mỗi người dân cần chủ động phòng ngừa…

 

Theo thống kê quý I-2017, chỉ riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xảy ra 162 vụ cháy do chập điện. Có những vụ hậu quả rất nặng nề, tiềm ẩn nguy hiểm đối với tính mạng người dân.

 

 

Tập luyện thường xuyên công tác PCCC đề phòng hỏa hoạn

 

Việc xảy ra các vụ  cháy do sự cố điện diễn ra khá phổ biến trong mùa nóng, Cảnh sát PC&CC cho rằng, nguyên nhân do hệ thống điện của nhiều nhà dân không được thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật trong khi nhu cầu sử dụng điện mùa nắng nóng tăng đột biến, dẫn đến quá tải.

 

Về phần lực lượng PCCC, ngoài yếu tố con người còn phụ thuộc rất nhiều vào các công cụ, phương tiện chữa cháy chuyên dụng,… mà quan trọng bậc nhất là phải đảm bảo được việc thông tin liên lạc luôn được thông suốt, cập nhật kịp thời để có thể nhận được sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên cũng như trong việc phối hợp thông tin với các lực lượng chữa cháy tại chổ và của địa phương khác hỗ trợ.

 

Ngày 12/04/2017 vừa qua, Công ty TNHH Vô Tuyến Điện Viên Thông, phối hợp với CN Công ty Bạch Đằng (thuộc Bộ Công An); đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề, giới thiệu sản phẩm bộ đàm thông minh, sử dụng sóng wifi, 3G cho một số đơn vị Cảnh Sát PCCC thuộc các tỉnh, khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và một số tỉnh Miền Trung.

 

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy bộ đàm truyền thống; máy bộ đàm wifi (3G) này sử dụng không bị giới hạn cự ly liên lạc, đồng thời có thêm nhiều tính năng: gọi đích danh, gọi nhóm, gọi điện thoại, định vị GPS, lưu lại lộ trình di chuyển, truyền tin nhắn, hình ảnh, video, v.v… và thậm chí trong điều kiện đường truyền đảm bảo, thiết bị còn có thể truyền hình ảnh quay trực tiếp từ hiện trường về trung tâm chỉ huy.

 

 


 Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV9 đưa tin về hội thảo.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm tại  //maybodam.vn/bo-dam/bo-dam-3g/

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
0913 746 333

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0913723723 - 0913746333

Fax: (08) 38 353 390

Email: vienthongbodam@gmail.com

Sản phẩm tiêu biểu

Từ khóa tìm kiếm